1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo quy định.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng lắp đặt và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Haatz; hoặc do các nguyên nhân khác như: sử dụng sai điện áp; vệ sinh sản phẩm không đúng cách; bị côn trùng, động vật chui vào gây hỏng hóc;...
3. Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng, không kiểm soát được:
- Thiên tai, hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...
- Các tác động cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng
4. Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích và chức năng ban đầu.
5. Các linh kiện, phụ kiện kèm theo (dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, lọc mùi,...) hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động.
6. Sản phẩm không còn số seri, mã vạch của Haatz; hoặc số seri, mã vạch không còn rõ ràng; hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
7. Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Haatz.
Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng sản phẩm cho mục đích kinh doanh (Chẳng hạn: Kinh doanh nhà hàng...), Haatz có quyền từ chối bảo hành đối với trường hợp này.