KÍCH HOẠT
MÃ BẢO HÀNH

YÊU CẦU
BẢO HÀNH

CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Haatz sẽ thực hiện chính sách bảo hành sản phẩm cho quý khách khi đảm bảo những điều kiện sau:
 - Thời gian bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Sản phẩm chính hãng được mua tại Haatz hoặc tại các đại lý, nhà bán lẻ, nhà live... chính thức của Haatz.
- Số seri, mã vạch của Nhà sản xuất trên sản phẩm rõ ràng, không có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
- Khách hàng phải minh chứng được lỗi sản phẩm là do nhà sản xuất và KHÔNG nằm trong các trường hợp Haatz không hỗ trợ bảo hành phía dưới đây.
- Khách hàng cung cấp số điện thoại đặt hàng, mã bảo hành điện tử hoặc hình ảnh, giấy tờ liên quan đến việc mua sản phẩm tại Haatz. Đối với khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài, quý khách cần cung cấp hóa đơn/phiếu mua hàng từ nước ngoài để Haatz tiến hàng kiểm duyệt và thực hiện nghĩa vụ bảo hành sản phẩm cho quý khách

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo quy định.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng lắp đặt và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Haatz; hoặc do các nguyên nhân khác như: sử dụng sai điện áp; vệ sinh sản phẩm không đúng cách; bị côn trùng, động vật chui vào gây hỏng hóc;...
3. Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng, không kiểm soát được:
- Thiên tai, hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...
- Các tác động cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng
4. Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích và chức năng ban đầu.
5. Các linh kiện, phụ kiện kèm theo (dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, lọc mùi,...) hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động.
6. Sản phẩm không còn số seri, mã vạch của Haatz; hoặc số seri, mã vạch không còn rõ ràng; hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
7. Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Haatz.
Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng sản phẩm cho mục đích kinh doanh (Chẳng hạn: Kinh doanh nhà hàng...), Haatz có quyền từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

KÍCH HOẠT

KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Phương thức Bảo hành

  • Đối với các tỉnh, thành phố có cửa hàng của Haatz, khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.
  • Đối với các tỉnh, thành phố không có cửa hàng của Haatz, (hoặc nước ngoài), tùy theo điều kiện mà công ty sẽ cử đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa hoặc khách hàng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất theo hướng dẫn của Haatz Vietnam. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được Haatz chi trả.
  • Để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn về Chính sách bảo hành, quý khách có thể liên hệ bộ phận CSKH của Haatz, hoặc gọi tới Hotline: 1900 068877 - email: haatz.team@gmail.com

YÊU CẦU BẢO HÀNH

YÊU CẦU BẢO HÀNH

KOREA HAATZ VIETNAM JOINT STOCK COMPANY
© Bản quyền thuộc về Haatz Mall Vietnam

Follow us on:

No. 20, Block 3, Dai Thanh Urban Area, Ta Thanh Oai, Thanh Tri, Hanoi

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG
SỬ DỤNG HAATZ

Yêu cầu của Anh /Chị sẽ được xử lý trong 24h

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

                     HOTLINE : 0977.566.612