KÍCH HOẠT
MÃ BẢO HÀNH

YÊU CẦU
BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Quý khách hàng vui lòng tham khảo những điều khoản và điều kiện về bảo hành dưới đây:

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo quy định.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng lắp đặt và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất Haatz; hoặc do các nguyên nhân khác như: sử dụng sai điện áp; vệ sinh sản phẩm không đúng cách; bị côn trùng, động vật chui vào gây hỏng hóc;...
3. Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng, không kiểm soát được:
- Thiên tai, hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...
- Các tác động cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng
4. Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích và chức năng ban đầu.
5. Các linh kiện, phụ kiện kèm theo (dây cáp, dây nối, bộ điều khiển, lọc mùi,...) hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động.
6. Sản phẩm không còn số seri, mã vạch của Nhà sản xuất Haatz; hoặc số seri, mã vạch không còn rõ ràng; hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
7. Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Haatz Việt Nam.
Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng sản phẩm cho mục đích kinh doanh (Chẳng hạn: Kinh doanh nhà hàng...), Haatz có quyền từ chối bảo hành đối với trường hợp này.
Các trường hợp không Hỗ trợ Bảo hành:
Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Đối với các khách hàng tại nước ngoài, sản phẩm sẽ được gửi về Việt Nam để tiến hành bảo hành theo quy định.
Haatz sẽ thực hiện chính sách bảo hành sản phẩm cho quý khách khi đảm bảo những điều kiện sau:
- Thời gian bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Sản phẩm chính hãng được mua tại Haatz hoặc tại các đại lý, nhà bán lẻ chính thức của Haatz.
- Số seri, mã vạch của Nhà sản xuất trên sản phẩm rõ ràng, không có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
- Khách hàng phải minh chứng được lỗi sản phẩm là do nhà sản xuất và KHÔNG nằm trong các trường hợp Haatz không hỗ trợ bảo hành phía dưới đây.
-Khách hàng cung cấp số điện thoại đặt hàng, mã bảo hành điện tử hoặc hình ảnh, giấy tờ liên quan đến việc mua sản phẩm tại Haatz. Đối với khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài, quý khách cần cung cấp hóa đơn/phiếu mua hàng từ nước ngoài để SEKA tiến hàng kiểm duyệt và thực hiện nghĩa vụ bảo hành sản phẩm cho quý khách
Điều kiện Bảo hành
Phạm vi Bảo hành
- Đối với các tỉnh, thành phố có cửa hàng của Haatz, khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.

- Đối với các tỉnh, thành phố không có cửa hàng của Haatz, (hoặc nước ngoài), tùy theo điều kiện mà công ty sẽ cử đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa hoặc khách hàng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất theo hướng dẫn của Haatz Việt Nam. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được Haatz Việt Nam chi trả.

Để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn về Chính sách bảo hành, quý khách có thể liên hệ bộ phận CSKH của Haatz,  hoặc gọi tới Hotline: 0977.566.612

KÍCH HOẠT MÃ BẢO HÀNH

Phương thức Bảo hành

KÍCH HOẠT

KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Để quý khách hàng có thể an tâm về dịch vụ hậu mãi, HAATZ xin gửi tới quý khách chính sách đổi trả sản phẩm. Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ khách hàng (kể cả khách hàng đang sinh sống ở nước ngoài) mua hàng tại HAATZ  hoặc các đại lý, nhà phân phối sản phẩm của HAATZ   

CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1

CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1- Sản phẩm bị giao sai mẫu mã/giao thiếu số lượng so với đơn đặt hàng ban đầu.

- Sản phẩm bị hỏng do LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT, chẳng hạn như lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, các chức năng khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố,...
CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 cho khách hàng được hỗ trợ trong các trường hợp dưới đây:
- Sản phẩm bị giao sai mẫu mã hoặc thiếu số lượng so với đơn đặt hàng ban đầu.
- Sản phẩm bị hỏng do LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT, chẳng hạn như lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, các chức năng khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố,...
- Quý khách hàng có nguyện vọng đổi sản phẩm có thể lựa chọn 1 trong 2 cách thức sau:
1. Mang sản phẩm đến cửa hàng HAATZ gần nhất để đổi.
2. Liên hệ Fanpage chính thức của HAATZ Việt Nam hoặc gọi tới Hotline: 0912.417.742 để được đội ngũ CSKH hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời.
- Trong quá trình trao đổi với nhân viên CSKH, quý khách cần nói rõ lý do vì sao muốn đổi sản phẩm (kèm theo minh chứng bằng hình ảnh, video nếu có)
- Trong vòng 3 ngày làm việc (kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng), công ty sẽ tiến hành các bước kiểm tra tình trạng sản phẩm và bộ chứng từ sản phẩm đã giao trước đó (thông tin mua hàng, hoá đơn,...). Nếu xác định lý do đổi sản phẩm là hợp lệ, HAATZ Việt Nam sẽ thông báo tới quý khách và thực hiện đổi theo đúng quy định đã đề ra.

- Trường hợp sản phẩm đổi do giao sai sản phẩm, nếu sản phẩm giao sai có giá trị lớn hơn sản phẩm ban đầu và đã được khách hàng thanh toán khi nhận đơn hàng, HAATZ Việt Nam sẽ thực hiện
hoàn trả lại số tiền dư dưới hình thức chuyển khoản hoặc trả lại tiền mặt tùy theo yêu cầu của khách hàng.
- Mọi chi phí vận chuyển (nếu có) sẽ được HAATZ Việt Nam chi trả.
Cách thức đổi trả
- Khách hàng được quyền 01 ĐỔI 01 sản phẩm tại HAATZ
- Sản phẩm được đổi phải là sản phẩm chính hãng nằm trong danh mục kinh doanh của HAATZ
- Sản phẩm được đổi phải được mua tại HAATZ Việt Nam hoặc các đại lý, nhà phân phối sản phẩm của HAATZ
- Đối với các sản phẩm bị giao sai, giao thiếu, chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng, giao lại đúng số lượng và sản phẩm mà khách hàng mong muốn, đồng thời tiến hành hoàn trả lại tiền thừa cho khách hàng (nếu có)
- Đối với các sản phẩm lỗi, hỏng, khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm ban đầu, hoặc đổi sang một dòng sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm khách hàng đã đặt trước đó.
(Nếu khách hàng có nguyện vọng đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ trả thêm số tiền chênh lệch giữa hai sản phẩm).

HAATZ Việt Nam KHÔNG chấp nhận đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

1. Sản phẩm đã hết hạn đổi theo quy định.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng lắp đặt và sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất HAATZ Việt Nam; hoặc do các nguyên nhân khác như: sử dụng sai điện áp; vệ sinh sản phẩm không đúng cách; bị côn trùng, động vật chui vào gây hỏng hóc;...
3. Sản phẩm bị hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng, không kiểm soát được:
- Thiên tai, hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,...
- Các tác động cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng
4. Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích và chức năng ban đầu.
5. Sản phẩm không còn số seri, mã vạch của Nhà sản xuất HAATZ ; hoặc số seri, mã vạch không còn rõ ràng; hoặc có dấu hiệu thay đổi, cạo sửa, bong tróc.
6. Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp bởi bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của HAATZ Việt Nam.
Quy định về sản phẩm đổi
- Sản phẩm bị giao sai mẫu mã/giao thiếu số lượng so với đơn đặt hàng ban đầu.
- Sản phẩm bị hỏng do LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT, chẳng hạn như lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, các chức năng khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố,..
Lý do chấp nhận đổi 
Thời gian 1 đổi 1 sản phẩm là trong vòng 15 ngày đầu tiên (kể từ khi khách hàng nhận và sử dụng sản phẩm).
Quy định về thời gian đổi 

YÊU CẦU BẢO HÀNH

YÊU CẦU BẢO HÀNH

Khu đô thị Đại Thanh,
Thanh Trì, Hà Nội

ĐỊA CHỈ

HOTLINE

1900 068877

haatz.team@gmail.com

Email

@haatzmallvietnam

Fanpage

BLOG

VỀ HAATZ

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

SẢN PHẨM

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG
SỬ DỤNG HAATZ

Yêu cầu của Anh /Chị sẽ được xử lý trong 24h

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

                     HOTLINE : 0977.566.612